da khoa hoan cau

Thứ 2 - CN: 8h00 - 20h00

da khoa hoan cau

80 - 82 Châu Văn Liêm P.11,Q.5, TPHCM



Phá thai 12 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền năm 2021?

Ngày đăng : 22-06-2021 - Lượt xem : 610

  12 tuần tuổi là thời điểm thai tương đối lớn, do đó việc thực hiện phá thai nên cân nhắc kĩ lưỡng và tiến hành ở cơ sở chuyên khoa uy tín. Đừng nên quá bận tâm đến việc phá thai 12 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền mà tìm đến những phòng khám phá thai chui, không đảm bảo an toàn.

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM CỦA THAI 12 TUẦN TUỔI VÀ LƯU Ý TRƯỚC KHI PHÁ THAI

  Trước khi đi vào tìm hiểu Phá thai 12 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền thì bạn cần biết được những thông tin cơ bản về thai 12 tuần tuổi, cũng như những lưu ý cần thiết trước khi thực hiện đình chỉ thai.

  Thai 12 tuần tuổi có kích thước trung bình dao động khoảng 2,5cm và nặng khoảng 15gr. Thời điểm này, phôi thai đã hình thành những bộ phận như một cơ thể hoàn chỉnh với những tế bào nơron thần kinh đang phát triển một cách nhanh chóng.

  Vì bất kỳ lý do nào mà chị em buộc phải đi đến quyết định phá thai như thai chết lưu, thai nhi dị tật, sức khỏe không đủ để giữ thai,… thì bỏ thai ở độ tuổi này là tương đối nguy hiểm. Do đó, chị em cần lưu ý các vấn đề dưới đây:

  Trước tiên, thay vì quan tâm phá thai 12 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền thì chị em nên tìm cho mình một địa chỉ y tế chuyên sản khoa có uy tín và chất lượng cao, được nhiều người đánh giá tốt để thực hiện đình chỉ thai, tránh những địa chỉ kém chất lượng để hạn chế các rủi ro có thể xảy ra khi phá thai.

Phá thai 12 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền năm 2021?

Lựa chọn cơ sở uy tín để phá thai an toàn

  ➥ Đồng thời, chị em cũng cần giữ gìn sức khỏe thật tốt, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng và nghỉ ngơi đầy đủ trước khi phá thai để đảm bảo đủ điều kiện sức khỏe thực hiện quy trình.

  ➥ Kiêng quan hệ tình dục trước lúc đi phá thai đề phòng ngừa nguy cơ lây nhiễm chéo.

PHÁ THAI 12 TUẦN TUỔI HẾT BAO NHIÊU TIỀN NĂM 2021?

  Vậy phá thai 12 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền? Khoản chi phí này ở mỗi bệnh viện, phòng khám khác nhau sẽ có sự chênh lệch đôi chút bởi chịu nhiều tác động của các yếu tố liên quan như:

  ➥ Kích thước của thai: Kích thước phôi thai càng nhỏ thì kĩ thuật sẽ đơn giản hơn, dẫn đến chi phí phá thai sẽ ít hơn so với phôi thai có kích thước lớn và đồng thời những biến chứng cũng ít xảy ra hơn.

  ➥ Sức khỏe thai phụ: Đối với tình trạng thai phụ có sức khỏe yếu, mắc những bệnh viêm nhiễm phụ khoa thì chuyên gia sẽ điều trị dứt điểm bệnh trước rồi mới tiến hành đình chỉ thai. Trường hợp chị em có sức khỏe tốt sẽ thực hiện nhanh chóng hơn. Người bị bệnh sẽ tốn thêm một khoản chi phí để điều trị, khiến chi phí phá thai 12 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền cũng tăng lên.

Phá thai 12 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền năm 2021?

Phá thai 12 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền năm 2021?

  ➥ Cơ sở chuyên khoa: Khi đến những cơ sở chuyên khoa chất lượng, có uy tín tốt thì chi phí phá thai thông thường sẽ cao hơn những cơ sở phá thai hoạt động chui, không an toàn. Nhưng đổi lại thì chịu em sẽ tránh được những biến chứng sản khoa khi phá thai. Song song đó, trình độ các chuyên gia ở những địa chỉ chất lượng cũng đảm bảo, dễ dàng xử lý những biến chứng sản khoa khi không may xảy ra, bảo vệ tốt sức khỏe của các chị em.

  ➥ Chi phí khám ban đầu và một số hạng mục khám: Trước tiên, chuyên gia sẽ chỉ định siêu âm và làm các xét nghiệm cần thiết để chẩn đoán tình trạng sức khỏe thai phụ có đủ điều kiện phá thai không, cũng như kích thước và tuổi thai như thế nào để đưa ra phương pháp phá thai phù hợp. Những chi phí này cũng ảnh hưởng đến tổng chi phí phá thai 12 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền.

  Nhìn chung, mỗi một hạng mục khám chữa bệnh đều có một mức phí khác nhau. Chi phí phá thai 12 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền sẽ không giống nhau ở mỗi người. Để hiểu rõ hơn và lựa chọn được cho mình cơ sở phá thai an toàn với mức chi phí hợp lý, chị em vui lòng liên hệ Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu thông qua:

  Địa chỉ: 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM

  ✤ Số điện thoại: 028 3923 9999

  ✤ Hoặc nhấp chuột vào KHUNG CHAT bên dưới để trao đổi trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi.

chuyên gia tư vấn đình chỉ thai an toàn

Bài viết liên quan