da khoa hoan cau

Thứ 2 - CN: 8h00 - 20h00

da khoa hoan cau

80 - 82 Châu Văn Liêm P.11,Q.5, TPHCM



Chi phí phá thai tốn bao nhiêu tiền năm 2021?

Ngày đăng : 28-05-2021 - Lượt xem : 804

  Vấn đề chi phí luôn là một trong những mối bận tâm hàng đầu của rất nhiều người khi muốn đình chỉ thai. Các chuyên gia chuyên khoa cho biết, chi phí phá thai tốn bao nhiêu tiền sẽ dựa trên nhiều yếu tố như cơ sở tiến hành, phương pháp phá thai, tình trạng sức khỏe của thai phụ và đặc biệt là độ tuổi của thai nhi,... Cụ thể sẽ được thông tin đến bạn đọc qua bài viết dưới đây.

CHI PHÍ PHÁ THAI TỐN BAO NHIÊU TIỀN NĂM 2021?

  Phá thai tốn bao nhiêu tiền sẽ có sự chênh lệch ở mỗi bệnh viện, phòng khám khác nhau và chịu ảnh hưởng từ nhiều yếu tố liên quan. Đòng thời, rất khó để xác định được chi phí cụ thể của việc phá thai là bao nhiêu, những tác nhân chi phối đến mức phí này bao gồm:

  Phương pháp phá thai

  Phương pháp phá thai là một trong những yếu tố chính ảnh hưởng đến phá thai tốn bao nhiêu tiền. Tuy nhiên, việc áp dụng phương pháp nào còn phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của thai phụ cũng như tuổi thai và kích thước của thai nhi. Sau khi tiến hành thăm khám, siêu âm cũng như các xét nghiệm cần thiết để xác định chính xác tình trạng, chuyên gia mới đưa ra phương pháp phá thai an toàn, ít rủi ro. Những phương pháp phá thai được áp dụng hiện nay gồm có phá thai bằng thuốc, phương pháp hút thai, nong gắp thai,...

  Cơ sở y tế

  Những bệnh viện và phòng khám uy tín nhận dược sự tin tưởng của nhiều người sẽ có chi phí thực hiện phá thai cao hơn so với các địa chỉ phá thai chi phí thấp nhưng kém chất lượng và độ an toàn kém. Đổi lại thì thai phụ được trải nghiệm dịch vụ y tế chuyên nghiệp, môi trường sạch sẽ, thiết bị chuyên dụng tân tiến, hiện đại.

Chi phí phá thai tốn bao nhiêu tiền năm 2021?

Phá thai tốn bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố

  Độ tuổi của thai

  Những thai còn nhỏ và đáp ứng đủ điều kiện có thể tiến hành phá thai bằng thuốc với chi phí thấp hơn và ngược lại. Với những thai lớn, buộc phải can thiệp ngoại khoa để tiến hành đình chỉ thai. Thai càng lớn đòi hỏi kĩ thuật càng phức tạp, dẫn đến chi phí phá thai tốn bao nhiêu tiền từ đó cũng tăng cao.

  Sức khỏe thai phụ

  Trường hợp thai phụ đang mắc các bệnh phụ khoa khác, thì chuyên gia sẽ điều trị ổn định trước, hạn chế hiện tượng viêm nhiễm đe dọa tới sức khỏe về sau. Do đó mà mức chi phí phá thai sẽ cao hơn.

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI CHI PHÍ THẤP, AN TOÀN Ở TPHCM

  Có thể thấy, mức phí phá thai phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố. Tuy nhiên, thai phụ không nên quá đặt nặng vấn đề phá thai tốn bao nhiêu tiền mà chọn nhầm cơ sở phá thai chất lượng kém, có thể đe dọa tới sức khỏe sinh sản, dẫn tới nhiều biến chứng nguy hiểm khác.

  Với kinh nghiệm nhiều năm hỗ trợ thăm khám và thực hiện phá thai an toàn, Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu (số 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM) là một trong những cơ sở chuyên khoa tốt nhất dành cho bạn khi muốn đình chỉ thai bởi nhiều ưu điểm như:

  ✤  Hoạt động chính quy: phòng khám là đơn vị hàng dầu trong công tác khám và điều trị các bệnh phụ khoa cũng như chăm sóc sức khỏe sinh sản và phá thai an toàn, đã được cấp phép hoạt động từ Bộ Y tế.

Chi phí phá thai tốn bao nhiêu tiền năm 2021?

Bác sĩ tư vấn phương pháp và chi phí phá thai cụ thể trước khi tiến hành

  ✤ Quy trình phá thai tiêu chuẩn: phòng khám thực hiện phá thai đảm bảo đầy đủ các bước từ thăm khám, xét nghiệm, cho đến tư vấn thai phụ lựa chọn phương pháp đình chỉ thai thích hợp và tiến hành phá thai. Bên cạnh đó, chuyên gia cũng giúp trấn an tâm lý giúp các chị em không quá lo lắng, căng thẳng trước khi bỏ thai.

  ✤ Trình độ chuyên môn giỏi: các chuyên gia tại đây đều tốt nghiệp từ những trường y hàng đầu trong và ngoài nước, với kinh nghiệm dày dặn nhiều năm sẽ trực tiếp tiến hành phá thai, đảm bảo không xảy ra sai sót, đảm bảo sức khỏe người phụ nữ.

  ✤ Chi phí hợp lý: chị em không còn phải bận tâm việc phá thai tốn bao nhiêu tiền khi đến phòng khám Hoàn Cầu bởi mọi hạng mục chi phí tại đây đều được niêm yết, mức phí phù hợp với nhu nhập trung bình của người dân, đảm bảo không hét giá hay phát sinh bất kỳ khoản chi phí nào khác ngoài hạng mục đã được thông báo trước đó.

  ✤ Quyền riêng tư được bảo vệ: mọi thông tin cá nhân cho đến hồ sơ thăm khám của các chị em đều được phòng khám bảo mật an toàn bằng hệ thống lưu trữ riêng, bảo đảm quyền cá nhân của từng người.

  Phòng khám làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần nên chị em có thể dễ dàng trong việc sắp xếp khoảng thời gian đến khám và đặt hẹn trước thông qua KHUNG CHAT bên dưới hoặc gọi số HOTLINE 028 3923 9999. 

chuyên gia tư vấn đình chỉ thai an toàn

Bài viết liên quan