da khoa hoan cau

Thứ 2 - CN: 8h00 - 20h00

da khoa hoan cau

80 - 82 Châu Văn Liêm P.11,Q.5, TPHCM



Chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền năm 2021?

Ngày đăng : 22-04-2021 - Lượt xem : 641

  Chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền năm 2021 là vấn đề nhiều chị em quan tâm bên cạnh phương pháp phá thai. Bảng giá chi phí phá thai sẽ khác nhau ở từng người, phụ thuộc vào nhiều yếu tố, gồm có cơ sở y tế phá thai, phương pháp tiến hành, tay nghề chuyên gia, dịch vụ đi kèm... Để xác định chính xác, chị em cần đi thăm khám cụ thể.

CHI PHÍ PHÁ THAI HẾT BAO NHIÊU TIỀN NĂM 2021?

  Một trong những vấn đề quan tâm hàng đầu khi quyết định phá thai của nhiều chị em là chi phí phá thai hết bao nhiêu tiêu năm 2021. Bởi vấn đề chi phí ảnh hưởng đến việc chị em lựa chọn địa chỉ phá thai, cũng như phương pháp phá thai an toàn.

  Các chuyên gia sản khoa cho biết, hiện không thể đưa ra một con số cụ thể về việc phá thai hết bao nhiêu tiền. Bởi khoản chi phí này phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố, có thể kể đến như:

   Cơ sở tiến hành phá thai: Tùy từng cơ sở mà sẽ áp dụng mức phí phá thai hết bao nhiêu tiền. Tất nhiên với một bệnh viện, phòng khám chuyên khoa chất lượng cao với dịch vụ phá thai an toàn, đã tiến hành nhiều ca phá thai thành công với sự hỗ trợ tối ưu của các máy móc tân tiến thì khoản chi phí cũng nhỉnh hơn so với các địa chỉ y tế kém chất lượng, phá thai không an toàn.

  Tình trạng thai nhi: Tuổi thai, vị trí thai và kích thước thai là yếu tố quyết định việc phá thai hết bao nhiêu tiền. Khi tuổi thai và kích thước thai càng lớn thì kỹ thuật thực hiện phá thai càng phức tạp, các chuyên gia sẽ sử dụng công nghệ tiên tiến để tiến hành phá thai nhằm hạn chế tối đa nguy cơ rủi ro, đồng nghĩa với việc chi phí phá thai sẽ tăng tỷ lệ thuận với tuổi thai.

Chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền năm 2021?

Thai càng lớn thì chi phí phá thai càng cao

  Phương pháp phá thai: Dựa trên tình trạng sức khỏe của cả thai phụ và thai nhi mà chuyên gia sẽ tư vấn phương pháp đình chỉ thai an toàn. Trong đó, các phương pháp đình chỉ thai nội khoa bằng thuốc sẽ có chi phí thấp hơn so với những phương pháp phá thai ngoại khoa như hút thai, nong gắp thai,...

  Tình trạng sức khỏe của thai phụ: Thông qua các kiểm tra, xét nghiệm lâm sàng, chuyên gia sẽ chẩn đoán thai phụ có mắc các bệnh lý nội khoa, hay bệnh viêm nhiễm phụ khoa hay không. Các vấn đề sức khỏe cần được khắc phục trước khi tiến hành đình chỉ thai dẫn đến việc phát sinh chi phí, ảnh hưởng đến việc phá thai hết bao nhiêu tiền.

  ➥➥Khuyến cáo: Nhiều chị em vì e ngại khoản chi phí phá thai, ham rẻ mà đến những phòng khám chui, cơ sở y tế kém chất lượng để thực hiện phá thai. Việc này rất nguy hiểm, nguy cơ cao xảy ra các biến chứng đe dọa đến sức khỏe phụ khoa, thậm chí là tính mạng và sức khỏe sinh sản về sau của các chị em. Do đó, thai phụ khi muốn đình chỉ thai hãy tìm cho mình một cơ sở chuyên sản khoa chất lượng để tiến hành phá thai an toàn.

PHÁ THAI AN TOÀN, CHI PHÍ HỢP LÝ TẠI PHÒNG KHÁM HOÀN CẦU

  Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu nằm ở số 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM là một trong số những cơ sở chuyên về sản khoa hàng đầu tại khu vực TPHCM, đã được Sở Y tế thành phố cấp phép hoạt động khám chữa bệnh, bao gồm lĩnh vực đình chỉ thai an toàn.

Chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền năm 2021?

Phá thai hết bao nhiêu tiền là thắc mắc của rất nhiều người

  Phòng khám có kinh nghiệm dày dặn, đã tiến hành nhiều ca phá thai thành công nên nhận được sự tin tưởng của các chị em. Những ưu điểm vượt trội mà phòng khám được các chuyên gia đánh giá cao bao gồm:

  Các chuyên gia tại đây đều là những chuyên gia hàng đầu, có kinh nghiệm làm việc lâu năm ở những bệnh viện sản khoa lớn trong và ngoài nước. Phòng khám cũng thường xuyên tổ chức đưa đội ngũ chuyên gia, điều dưỡng viên đi tu nghiệp, cập nhật những kỹ thuật, công nghệ mới nhất ứng dụng vào công tác khám chữa bệnh cũng như phá thai hiệu quả.

  ☑ Các thiết bị và máy móc chuyên dụng tại đây được cập nhật và đồng bộ định kỳ, đồng thời khử trùng thường xuyên nên đảm bảo an toàn, mang tới chất lượng tối ưu nhất hỗ trợ công tác siêu âm, xét nghiệm và phá thai an toàn.

  ☑ Chi phí phá thai hợp lý, việc phá thai hết bao nhiêu tiền sẽ được công khai cụ thể với thai phụ trước khi tiến hành phá thai, giúp thai phụ có sự chuẩn bị tốt nhất.

  Với những thế mạnh trên, khi đến với phòng khám Hoàn Cầu, các chị em không còn phải lo lắng về vấn đề chất lượng dịch vụ hay chi phí không hợp lý nữa. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ ngay chuyên gia tư vấn ở KHUNG CHAT bên dưới hoặc gọi tới tổng đài 028 3923 9999 để được giải đáp chi tiết.

chuyên gia tư vấn đình chỉ thai an toàn

Bài viết liên quan