da khoa hoan cau

Thứ 2 - CN: 8h00 - 20h00

da khoa hoan cau

80 - 82 Châu Văn Liêm P.11,Q.5, TPHCM



Chi phí hút thai bao nhiêu tiền một ca năm 2021?

Ngày đăng : 22-05-2021 - Lượt xem : 613

  Một trong những yếu tố quan trọng dẫn đến quyết định lựa chọn cơ sở phá thai của nhiều chị em là chi phí hút thai hết bao nhiêu tiền. Chính vì e ngại tốn kém mà nhiều người tìm đến phá thai ở những cơ sở kém chất lượng, dẫn tới nhiều biến chứng nghiêm trọng đe dọa đến sức khỏe, tính mạng. Do đó, bạn nên tìm cho mình địa chỉ chuyên khoa chất lượng để tiến hành phá thai với chi phí phù hợp, đảm bảo an toàn.

CHI PHÍ HÚT THAI BAO NHIÊU TIỀN MỘT CA NĂM 2021?

  Hút thai là thủ thuật ngoại khoa tác động trực tiếp đến tử cung, do đó cần được tiến hành ở cơ sở chuyên khoa uy tín để đảm bảo an toàn, hạn chế tối đa những ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau. Vậy, chi phí hút thai có mắc không? Chi phí hút thai bao nhiêu tiền một ca?

  Rất khó để đưa ra một con số cụ thể cho khoản chi phí hút thai. Bởi mức phí này còn dựa trên nhiều yếu tố như:

  Chi phí khám và xét nghiệm ban đầu

  Trước khi hút thai, chuyên gia sẽ khám lâm sàng và thực hiện các xét nghiệm cần thiết để xác định tình trạng sức khỏe của bạn cũng như tình trạng thai nhi. Đây là khoản chi phí đầu tiên bạn cần phải chi trả để xác định đủ điều kiện sức khỏe để tiến hành phá thai hay không, cũng như phương pháp phá thai nào là phù hợp nhất.

  Độ tuổi và kích thước thai nhi

  Đây là yếu tố ảnh hưởng nhiều đến chi phí hút thai. Trường hợp thai càng lớn, kỹ thuật tiến hành càng phức tạp, dẫn đến mức chi phí cũng tăng cao hơn. Việc đình chỉ thai sớm sẽ giúp quy trình thực hiện diễn ra nhanh chóng hơn, hạn chế nhiều biến chứng nguy hiểm, bảo vệ sức khỏe và tử cung người phụ nữ.

Chi phí hút thai bao nhiêu tiền một ca năm 2021?

Chi phí hút thai bao nhiêu tiền một ca năm 2021?

  Sức khỏe thai phụ

  Đối với những thai phụ có sức khỏe yếu, đang mắc những bệnh viêm nhiễm thì chuyên gia cần điều trị dứt điểm trước, sau đó mới tiến hành hút thai. Do đó sẽ tốn thêm mội khoản tiền cho tổng chi phí hút thai. Còn trường hợp những người có sức khỏe tốt, không có gì bất thường thì thủ thuật sẽ diễn ra nhanh chóng hơn.

  Cơ sở y tế tiến hút phá thai

  Một trong những yếu tố quyết định đến chi phí hút thai hết bao nhiêu tiền là cơ sở y tế tiến hành phá thai. Nếu thực hiện phá thai tại những phòng khám chui, chi phí tiến hành sẽ không được niêm yết, có thể rất rẻ để thu hút người đến, hoặc đắt đỏ nhằm móc túi thai phụ. Đa phần thì các chuyên gia tại đây sẽ không có giấy phép hành nghề, khi tiến hành thủ thuật dễ để lại biến chứng, không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn đe dọa tới tính mạng.

  Khi tiến hành hút thai tại các bệnh viện, phòng khám uy tín, chi phí thực hiện sẽ được niêm yết cụ thể và công khai minh bạch, Đi đôi với mức phí sẽ là chất lượng của đội ngũ chuyên gia chuyên khoa và hệ thống cơ sở vật chất. Tuy nhỉnh hơn so với những cơ sở kém chất lượng, nhưng tương ứng, thai phụ sẽ an tâm hơn về sức khỏe, bảo vệ tử cung và hồi phục sức khỏe nhanh chóng.

  Dịch vụ y tế

  Ngoài ra, chi phí hút thai cũng dựa vào dịch vụ chăm sóc y tế mà chị em lựa chọn. Với những người có điều kiện, thường chọn những gói dịch vụ cao cấp với các ưu đãi, tiện nghi, cũng như chăm sóc sức khỏe tốt hơn sau khi phá thai. Đa phần các dịch vụ này được cung cấp tại khoa khám bệnh dịch vụ, hoặc các phòng khám hiện đại.

NÊN PHÁ THAI Ở ĐÂU AN TOÀN, CHI PHÍ HỢP LÝ?

  Các chị em không nên quá quan tâm đến khoản chi phí hút thai là bao nhiêu mà hãy tìm hiểu và lựa chọn cho mình một địa chỉ chuyên khoa na toàn để tiến hành đình chỉ thai.

Chi phí hút thai bao nhiêu tiền một ca năm 2021?

Chi phí hút thai dựa trên cơ sở y tế mà bạn lựa chọn

  Hiện nay, có rất nhiều cơ sở chuyên khoa tiếp nhận phá thai những không phải cơ sở nào cũng đảm bảo chất lượng, khiến cho nhiều chị em hoang mang, lo lắng. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc ở TPHCM hay các tỉnh thành lân cận, bạn có thể đến Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu ở số 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM để thăm khám và tiến hành đình chỉ thai với khoản chi phí tiết kiệm.

  Phòng khám là một trong số ít những địa chỉ chuyên khoa uy tín, đã được Sở Y tế TPHCM cấp phép hoạt động khám chữa bệnh trong nhiều lĩnh vực, trong đó có đình chỉ thai an toàn.Tại đây, toàn bộ chi phí từ thăm khám cho đến thực hiện thủ thuật phá thai đều được công khai, trao đổi cụ thể trước khi tiến hành để thao phụ có sự chuẩn bị và an tâm hơn khi thực hiện.

  Đặc biệt, đội ngũ các chuyên gia chuyên sản khoa tại đây đều có tay nghề giỏi, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề sẽ trực tiếp thăm khám và bỏ thai an toàn cho bạn, hạn chế tối đa những biến chứng không mong muốn xảy ra.

  Cùng với đó, các máy móc và thiết bị chuyên dụng hiện đại sẽ hỗ trợ tối ưu cho quá trình xét nghiệm, chẩn đoán tình trạng sức khỏe cũng như đình chỉ thai diễn ra chính xác, thuận lợi hơn.

  Đến phòng khám, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với thủ tục nhanh gọn, thời gian làm việc linh động, cũng như an tâm về những thông tin cá nhân của mình sẽ được bảo mật tuyệt đối.

  Để tìm hiểu về chi phí phá thai tại Hoàn Cầu, bạn có thể liên hệ KHUNG CHAT bên dưới hoặc gọi vào số HOTLINE 028 3923 9999.

chuyên gia tư vấn đình chỉ thai an toàn

Bài viết liên quan