da khoa hoan cau

Thứ 2 - CN: 8h00 - 20h00

da khoa hoan cau

80 - 82 Châu Văn Liêm P.11,Q.5, TPHCM



Địa chỉ phá thai an toàn ở Cần Thơ trong năm 2017 ?

Ngày đăng : 02-11-2017 - Lượt xem : 1379

Tại Cần Thơ, việc tìm kiếm địa chỉ phá thai an toàn không phải là điều dễ dàng đối với hầu hết chị em khi trót lỡ mang thai ngoài ý muốn. Một trong những câu hỏi xuất hiện nhiều nhất trên các diễn đàn sức khỏe luôn là về địa chỉ phá thai an toàn ở Cần Thơ trong năm 2017? Nhằm giúp chị em giải đáp những thắc mắc này, bài viết dưới đây xin chia sẻ một vài thông tin như sau:

chuyên gia tư vấn đình chỉ thai an toàn

 Nếu đang mang thai ngoài ý muốn cần trao đổi trực tiếp với chuyên gia hãy NHẤP TẠI ĐÂY

Nguy hại từ việc lựa chọn sai địa chỉ phá thai

Địa chỉ phá thai an toàn ở Cần Thơ trong năm 2017 ?

Địa chỉ phá thai an toàn ở Cần Thơ trong năm 2017?

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa thực hiện đình chỉ thai kỳ. Tuy nhiên, nếu chị em lựa chọn những cơ sở kém chất lượng thì có thể dẫn đến những tác hại khôn lường như:

1 Nhiễm trùng: Chị em bị nhiễm trùng có thể do dụng cụ phá thai không được vô trùng sạch sẽ trước khi đưa vào tử cung, vệ sinh không sạch sẽ vùng kín, quan hệ tình dục sớm sau khi phá thai sẽ gây ra viêm nhiễm vùng chậu.

1 Sót thai, sót nhau: Thai bám quá sâu vào thành tử cung sẽ khiến cho việc nạo hút thai bị đứt rời và dính lại tử cung dẫn đến sót thai, sót nhau. Tình trạng này thường xảy ra ở những phụ nữ nạo hút thai nhiều lần hoặc có thể chuyên gia không lấy hết thai do tay nghề kém.

1 Dính buồng tử cung: Tình trạng này thường xảy ra do chuyên gia thực hiện nạo hút thai gây tổn thương đến nội mạc hay tử cung và dẫn đến dính buồng tử cung, ảnh hưởng đến chu kỳ kinh nguyệt và nghiêm trọng hơn là gây vô sinh.

1 Sẹo ở tử cung: Phá thai ở những cơ sở y tế kém chất lượng, chuyên gia tay nghề không cao nên làm quá mạnh tay hoặc do tư thế tử cung bất thường và gây nên sẹo ở tử cung. Vết sẹo này sẽ khiến cho việc mang thai và giữ thai lại của chị em khó khăn về sau.

Chính vì những nguy hại nghiêm trọng như kể trên, khi phá thai thì chị em nên lựa chọn những cơ sở y tế chất lượng với đội ngũ y chuyên gia có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm.

chuyên gia tư vấn đình chỉ thai an toàn

 Chi phí phá thai 2017 là bao nhiêu? NHẤP VÀO ĐÂY để nhận tư vấn tận tình từ các chuyên gia.

Địa chỉ phá thai an toàn ở Cần Thơ trong năm 2017 ?

Tại Cần Thơ, phần lớn chị em khi tiến hành thăm khám và thực hiện đình chỉ thai kỳ đều đến bệnh viện đa khoa Cần Thơ. Nhưng do đây là bệnh viện công nên khiến cho việc khám chữa bệnh gặp nhiều khó khăn bởi tình trạng quá tải phải chờ đợi lâu, thủ tục rườm rà, vì là nơi công cộng nên thông tin không được bảo mật khiến các chị em mệt mỏi, e dè…

Để giảm tải tình trạng quá tải cũng như đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân nói chung và chị em phụ nữ nói riêng thì đã có rất nhiều cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa ra đời.

Địa chỉ phá thai an toàn ở Cần Thơ trong năm 2017 ?

Địa chỉ phá thai an toàn uy tín ở đâu?

Những tiêu chí để lựa chọn một địa chỉ phá thai uy tín:

1 Kỹ thuật phá thai tiên tiến: Là một trong số những phòng khám hàng đầu về chuyên khoa phụ khoa, trong đó có phá thai an toàn không đau. Phòng khám luôn áp dụng những kỹ thuật phá thai tốt nhất giúp thai phụ phá thai thành công, an toàn, không gây biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.

1 Quy trình phá thai an toàn: Tất cả các ca phá thai đều được kiểm tra, xét nghiệm cẩn thận chu đáo. Nếu đảm bảo an toàn sức khỏe, tuổi thai, vị trí thai sẽ đưa ra phương pháp phá thai phù hợp với từng người.

1 Chất lượng dịch vụ: Chị em sẽ không phải chờ đợi lâu, thủ tục đơn giản, nhanh chóng. Phòng khám còn trang bị các thiết bị máy móc hỗ trợ khám thai hiện đại, chuẩn xác. Dụng cụ y tế được vô trùng cẩn thận, an toàn.

1 Bác sĩ có trình độ chuyên môn: Đội ngũ chuyên gia của phòng khám là những chuyên gia có thâm niên trong nghề, từng thực hiện nhiều trường hợp phá thai thành công, không tổn thương tử cung, không ảnh hưởng sức khỏe sinh sản về sau.

1 Chi phí phá thai hợp lý: Mọi khoản chi phí đều được công khai rõ ràng cụ thể, tư vấn chi tiết đến chị em trước khi tiến hành thủ thuật.

Nếu vẫn còn thắc mắc nào về việc phá thai an toàn tại Cần Thơ, bạn đọc có thể nhấp vào bảng tư vấn trực tiếp bên dưới các chuyên gia sẽ nhanh chóng giải đáp tận tình, miễn phí 24/24

chuyên gia tư vấn đình chỉ thai an toàn

Bài viết liên quan