da khoa hoan cau

Thứ 2 - CN: 8h00 - 20h00

da khoa hoan cau

80 - 82 Châu Văn Liêm P.11,Q.5, TPHCM



Thuốc phá thai giá bao nhiêu tiền năm 2021?

Ngày đăng : 19-05-2021 - Lượt xem : 628

  Thuốc phá thai giá bao nhiêu chính là mối bận tâm của nhiều chị em khi có ý định đình chỉ thai. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán thuốc phá thai với đa dạng các loại khác nhau. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý chỉ dùng thuốc khi được chuyên gia chỉ định và mua thuốc ở đại lý uy tín, đảm bảo thuốc tốt, chất lượng và xuất xứ rõ ràng.

THUỐC PHÁ THAI GIÁ BAO NHIÊU TIỀN NĂM 2021?

  Để giải đáp “Thuốc phá thai giá bao nhiêu tiền năm 2021?” thì trước tiên, bạn đọc cần tìm hiểu những thông tin về thuốc phá thai. Đây là loại thuốc được dùng với công dụng chấm dứt sự phát triển của bào thai và đẩy thai ra ngoài khi thai còn nhỏ và đã di chuyển vào tử cung (thai dưới 7 tuần tuổi).

  Phương pháp phá thai này cần được tiến hành bởi đội ngũ chuyên gia giỏi, ở cơ sở chuyên khoa uy tín, đảm bảo theo dõi sát sao tình trạng sức khỏe của thai phụ trước và sau khi sử dụng thuốc. Sử dụng thuốc phá thai được đánh giá cao trong các phương pháp đình chỉ thai hiện nay, bởi nó an toàn và có nhiều ưu điểm như:

  Thực hiện dễ dàng.

  ✔ Hồi phục nhanh chóng.

  ✔ Bảo vệ tử cung, an toàn.

  ✔ Chi phí thấp.

Thuốc phá thai giá bao nhiêu tiền năm 2021?

Thuốc phá thai giá bao nhiêu tiền năm 2021?

  Thuốc phá thai hiện nay có 4 loại. Trong đó, có 2 loại được sử dụng rộng rãi và phổ biến tại nước ta, đó là:

   Thuốc phá thai Mifepristone 200mcg nhóm Progesterone

  Nhóm thuốc này có công dụng gắn kết chất thụ cảm, đồng thời ngăn chặn tác động của progesterone lên ổ bụng và thành tử cung. Từ đó, khiến bào thai bị bong ra khỏi lớp niêm mạc tử cung.

  Thuốc phá thai Misoprostol 200mcg nhóm Prostaglandine

  Nhóm thuốc này có vai trò hỗ trợ thuốc Mifepristone 200mcg làm mềm lớp niêm mạc tại thành tử cung. Song song đó cũng kích thích tử cung co bóp mạnh nhằm đẩy bào thai ra ngoài giống như hiện tượng sảy thai tự nhiên.

  Vậy thuốc phá thai giá bao nhiêu? Có thể thấy, trên thị trường có rất nhiều loại thuốc phá thai đang được quảng cáo cũng như bày bán với giá cả chênh lệch từ vài chục ngàn cho tới vài trăm ngàn. Tuy nhiên, thuốc phá thai là một loại biệt dược và không được phép lưu hành trên thị trường. Chỉ ở bệnh viện và các phòng khám chuyên khoa được cấp phép, đảm bảo điều kiện và chất lượng mới có khả năng cung cấp thuốc phá thai. Bên cạnh đó, việc sử dụng thuốc cần được chuyên gia có trình độ chuyên môn thăm khám và thông qua.

  Do đó, bạn tuyệt đối không được tự ý mua thuốc phá thai trên thị trường, bởi không những chất lượng và nguồn gốc thuốc không đảm bảo, mà việc dùng thuốc không qua thăm khám sẽ có nguy cơ dẫn đến nhiều biến chứng như băng huyết, sót thai, thai lưu, thai bị dị tật, vô sinh,... không chỉ đe dọa đến sức khỏe, thậm chí là tính mạng mà còn ảnh hưởng tới khả năng sinh sản sau này của bạn.

NÊN MUA THUỐC PHÁ THAI Ở ĐÂU AN TOÀN, ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG?

  Chúng ta vừa tìm hiểu về thuốc phá thai giá bao nhiêu. Như đã đề cập ở trên, bạn không thể tự ý mua thuốc phá thai trên thị trường bởi có nguy cơ đối mặt với nhiều hậu quả nghiêm trọng. Do đó, khi đã quyết định đình chỉ thai, bạn nên tìm cho mình một địa chỉ chuyên khoa uy tín để được thăm khám cũng như sử dụng thuốc phá thai phù hợp.

  Xuyên suốt thời gian hình thành và hoạt động, đã ư vấn và tiến hành phá thai an toàn cho rất nhiều chị em, Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu tọa lạc tại số 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM đã và đang trở thành cơ sở chuyên khoa phá thai uy tín hàng đầu ở khu vực TPHCM.

Thuốc phá thai giá bao nhiêu tiền năm 2021?

Bác sĩ tư vấn phương pháp phá thai phù hợp từng tình trạng

  Phòng khám là địa chỉ cung cấp dịch vụ khám và phá thai bằng thuốc an toàn, uy tín đã được cấp phép và giám sát hoạt động nghiêm ngặt bởi Sở Y tế, đảm bảo sức khỏe thai phụ, được đánh giá cao bởi:

  Áp dụng công nghệ tiên tiến nhất vào quy trình phá thai không đau.

  ☑ Chăm sóc sức khỏe khách hàng một cách tận tình và chu đáo, luôn mở cửa làm việc mọi ngày trong tuần kể cả cuối tuần và những ngày lễ tết giúp chị em thuận lợi hơn trong việc sắp xếp thời gian.

  ☑ Khử trùng các phòng chức năng thường xuyên, đảm bảo môi trường y tế sạch sẽ, an toàn cho quá trình khám và đình chỉ thai.

  ☑ Đội ngũ nhân viên y tế có kinh nghiệm dày dặn, đặc biệt các chuyên gia thường xuyên tu nghiệp ở nước ngoài nên lành nghề, tiếp cận nhanh chóng các công nghệ, phương pháp tân tiến nhất.

  ☑ Đến với phòng khám, không phân biệt bất kể ai đều được tôn trọng và bảo mật tuyệt đối mọi thông tin cá nhân. Mọi thủ tục đơn giản, quy trình xử lý hồ sơ nhanh chóng nên chị em không cần phải chờ đợi trong quá trình đến thăm khám và phá thai.

  ☑ Thuốc phá thai giá bao nhiêu cũng như mọi hạng mục chi phí khác đều sẽ được thông báo rõ ràng trước, niêm yết đúng theo quy định của Bộ Y tế.

  Để đặt lịch hẹn khám và đình chỉ thai ưu tiên, bạn có thể nhấn vào BẢNG TƯ VẤN bên dưới hoặc gọi số Hotline 028 3923 9999  của chúng tôi.

chuyên gia tư vấn đình chỉ thai an toàn

Bài viết liên quan