Thứ 2 - CN: 8h00 - 20h00

80 - 82 Châu Văn Liêm P.11,Q.5, TPHCM



Sau Khi Phá Thai Bằng Thuốc Ra Dịch Màu Nâu Có Nguy Hiểm?

Ngày đăng : 23-07-2018 - Lượt xem : 417

Mang thai ngoài ý muốn và phá bỏ thai bằng thuốc là một tình trạng phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, nếu không được thực hiện đúng cách thì hành động đình chỉ thai này có thể dẫn đến nhiều biến chứng nghiêm trọng cho sức khỏe, nguy hiểm nhất là gây ra bệnh vô sinh – hiếm muộn cho nữ giới.

Trong đó, tình trạng sau khi phá thai bằng thuốc ra dịch màu nâu là một biểu hiện đáng được lưu ý. Sau đây là những kiến thức đúng đắn giúp chị em hiểu được vì sao tiết dịch màu nâu sau khi phá thai bằng thuốc, và dấu hiệu này cảnh báo những biến chứng nguy hiểm gì!

chuyên gia tư vấn đình chỉ thai an toàn

Bạn đang lo lắng vì tiết dịch màu nâu sau khi uống thuốc phá thai?

Click [chat] ngay!

SAU KHI PHÁ THAI BẰNG THUỐC RA DỊCH MÀU NÂU CÓ NGUY HIỂM?

Tại Sao Sau Khi Phá Thai Bằng Thuốc Ra Dịch Màu Nâu?

Các chuyên gia tại phòng khám phá thai cho biết, sau khi phá thai bằng thuốc và xuất hiện hiện tượng dịch màu nâu tiết ra nhiều, kéo dài trong một thời gian, thì nữ giới cần phải đặc biệt lưu ý, vì đây rất có thể là do tình trạng viêm nhiễm cơ quan sinh dục gây nên.

Tình trạng phá thai bằng thuốc ra dịch màu nâu này ra chủ yếu do trong quá trình phá thai, chị em không đảm bảo được điều kiện vô trùng, hay không vệ sinh vùng kín sạch sẽ, tạo điều kiện cho vi khuẩn có hại xâm nhập gây ra viêm nhiễm.

Dịch màu nâu này cũng có thể là biểu hiện của tình trạng bị sót thai, ứ đọng dịch trong tử cung hoặc nhiễm trùng tử cung.

Tại sao sau khi phá thai bằng thuốc ra dịch màu nâu?

Tại sao sau khi phá thai bằng thuốc ra dịch màu nâu?

Ngoài ra, việc phá thai bằng thuốc ra dịch màu nâu còn có thể xuất phát từ một số nguyên nhân nguy hiểm khác. Do đó, để chắc chắn lý do là gì, nữ giới nên đến cơ sở y tế uy tín để được thăm khám cụ thể. Bởi trong những trường hợp ứ đọng dịch, sót thai hay viêm nhiễm âm đạo, cần phải được xử lý ngay nhằm tránh những biến chứng nguy hiểm, có thể đe dọa trực tiếp đến sức khỏe sinh sản và tính mạng của thai phụ.

Sau Khi Phá Thai Bằng Thuốc Ra Dịch Màu Nâu Có Nguy Hiểm Không?

Các chuyên gia tại phòng khám phá thai cho biết, sử dụng thuốc là một trong những phương pháp phá thai an toàn, được đánh giá là mang đến hiệu quả thành công cao và đảm bảo sức khỏe sinh sản cho nữ giới sau khi phá thai.

Đây là phương pháp đình chỉ thai nội khoa an toàn, tác dụng của thuốc sẽ làm bong túi thai, kích thích tử cung co bóp mạnh và đẩy thai ra ngoài, hình thức này giống như hiện tượng sẩy thai thông thường.

chuyên gia tư vấn đình chỉ thai an toàn

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ phá thai đảm bảo uy tín và an toàn?

Click [chat] ngay cùng chuyên gia!

Sau khi thực hiện phá thai bằng thuốc ra dịch màu nâu là hiện tượng thường gặp ở tất cả các chị em. Lúc này có 2 trường hợp xảy ra là:

 Khi quan sát, nếu bạn nhận thấy hiện tượng diễn ra trong một thời gian ngắn, khoảng vài ngày, đồng thời không có mùi hôi, không kèm theo những biểu hiện bất thường nào, thì là tình trạng sức khỏe bình thường.

 Khi chị em nhận thấy chất dịch màu nâu ra nhiều sau khi phá thai bằng thuốc, khí hư có thể lẫn máu đen, có mùi hôi khó chịu, gây ngứa rát âm đạo, đồng thời kèm theo những triệu chứng bất thường như đau bụng dưới, sốt... thì rất có thể bạn đã mắc phải một số bệnh viêm nhiễm phụ khoa nguy hiểm, hoặc tổn thương cơ quan sinh dục do tự ý phá thai hoặc phá thai không đảm bảo an toàn.

Do đó, nếu sau khi phá thai bằng thuốc ra dịch màu nâu bất thường, chị em cần phải đến cơ sở y tế để được thăm khám. Nếu được xác định mắc phải các bệnh phụ khoa, bạn cần được chữa trị kịp thời, nếu không sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, nghiêm trọng hơn còn biến chứng thành bệnh nguy hiểm như: viêm buồng trứng, viêm vùng chậu, ung thư cổ tử cung...

Phá thai bằng thuốc nên thực hiện theo chỉ dẫn của chuyên gia chuyên khoa

Phá thai bằng thuốc nên thực hiện theo chỉ dẫn của chuyên gia chuyên khoa

Lời khuyên từ chuyên gia chuyên khoa: Các chuyên gia luôn khuyên bạn khi có ý định phá thai, tuyệt đối không nên tự ý sử dụng thuốc phá thai tại nhà. Mặc dù đây là phương pháp được đánh giá khá an toàn, tuy nhiên khi thực hiện không đúng cách, không xác định được tuổi thai và sức khỏe người mẹ không đảm bảo, thì nguy cơ biến chứng là rất cao. Tốt nhất, chị em nên chọn những cơ sở uy tín để được thăm khám và tư vấn phá thai bằng thuốc an toàn.

Ngoài ra, sau khi phá thai bằng thuốc nếu ra dịch màu nâu, bạn cũng không nên để kéo dài mà cần nhanh chóng tới cơ sở y tế để tìm hiểu rõ nguyên nhân và xử lý kịp thời, nhằm tránh những biến chứng xấu có thể xảy ra cho sức khỏe sinh sản và tính mạng của mình.

Hy vọng rằng với những thông tin được chia sẻ trên đây đã có thể giúp chị em giải đáp được thắc mắc: sau khi phá thai bằng thuốc ra dịch màu nâu có nguy hiểm hay không? Để biết thêm về quy trình phá thai bằng thuốc, chi phí thăm khám và quá trình chăm sóc sau khi uống thuốc phá thai, hãy  click vào khung chat bên dưới để trò chuyện trực tiếp cùng chuyên gia chuyên khoa nhé!

chuyên gia tư vấn đình chỉ thai an toàn

Bài viết bạn đang xem nằm trong chuyên mục Phá thai bằng thuốcĐể biết thêm thông tin bổ ích, bạn có thể tham khảo một số bài viết khác trong cùng chuyên mục tại website: https://phathaibangthuoc.com.vn

Bài viết liên quan



Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***